YouTube Premium là gì? Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Yotube Premium

Mục lục

YouTube Premium là gì? Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Yotube Premium

Vào năm 2018, Google đã cho ra mắt dịch vụ Youtube Premium. Đây là phần mềm giải trí được rất nhiều người sử dụng bởi những tiện ích mà nó đem lại. Vậy bạn đã biết youtube premium là gì chưa, ứng dụng này có lợi ích gì đối với người dùng? Hãy cùng quadua tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Youtube Premium là gì? 

YouTube Premium là dịch vụ trả phí của YouTube, được cung cấp bởi Google. Nó giúp người dùng trải nghiệm YouTube mà không bị quảng cáo gián đoạn, cung cấp nhiều tính năng bổ sung và nội dung độc quyền. 

Youtube premium đem đến những trải nghiệm nâng cao không có quảng cáo trên Youtube, Youtube Music, Youtube Gaming và Youtube Kids. 

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Youtube Premium 

Dưới đây là những lợi ích của Youtube Premium đem lại cho người dùng khi sử dụng dịch vụ trả phí:

  • Xem video không quảng cáo: Người dùng YouTube Premium không phải xem quảng cáo trước, trong và sau video, giúp trải nghiệm xem video trở nên trơn tru và không bị gián đoạn.
  • Tải video để xem khi không có mạng: Người dùng có khả năng tải video từ YouTube về thiết bị của họ để xem ngoại tuyến, điều này đặc biệt hữu ích khi không có kết nối internet.
  • Nghe nhạc không quảng cáo: Dịch vụ này bao gồm YouTube Music Premium, cho phép bạn nghe nhạc không giới hạn, tải về âm nhạc và chuyển đổi giữa video và âm nhạc chỉ với một cú nhấp chuột.
  • Xem video chạy trong nền: Người dùng có thể tiếp tục nghe nhạc hoặc video YouTube ngay cả khi ứng dụng đang chạy ở nền hoặc màn hình bị tắt.
  • Truy cập nội dung độc quyền: YouTube Premium cung cấp nhiều nội dung độc quyền, bao gồm các bộ phim, chương trình truyền hình, và video âm nhạc.
  • Truy cập vào YouTube Originals: YouTube Premium cho phép bạn xem các series và phim gốc của YouTube được tạo bởi các nghệ sĩ và nhiều nội dung độc quyền khác.
  • Được chia sẻ gia đình: Một tài khoản YouTube Premium có thể được chia sẻ với gia đình, cho phép nhiều người dùng trong một hộ gia đình sử dụng dịch vụ này.
  • Chất lượng video cao: Bạn có thể xem video nét hơn với độ phân giải độc quyền: 1080p Premium hoặc thậm chí là 4K. Với độ phân giải này bạn có thể trải nghiệm thị giác tuyệt vời. Hiện chế độ này chỉ mới có trên hệ điều hành iOS và iPadOS. 

Có nên sử dụng Youtube Premium không? 

Hiện tại, ở Việt Nam phần mềm giải trí Youtube Premium đang có phí 79.000 đồng/tháng. Hoặc bạn có thể kết hợp cùng 5 người khác để mua gói gia đình rẻ hơn với mức phí 149.000 đồng/tháng. 

Việc có nên sử dụng Youtube có trả phí hay không thì sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Nếu bạn đã thấy hài lòng và đăng ký với các ứng dụng chuyên phát nhạc như Spotify hay Apple Music thì có lẽ không cần thiết để đăng ký thêm Youtube Premium. Còn nếu bạn muốn xem những video với nội dung chất lượng độc quyền không dính quảng cáo thì có thể lựa chọn ứng dụng trả phí này để trải nghiệm. 

Kết luận 

Ứng dụng giải trí Youtube Premium hiện đang là một trong những ứng dụng được nhiều người dùng sử dụng. Với mức phí không quá cao thì việc sử dụng Youtube có trả phí hàng tháng sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn. 

Back