Phải làm gì khi không đăng nhập được Rockstar Social Club?

Mục lục

Phải làm gì khi không đăng nhập được Rockstar Social Club?

Nhiều game thủ phàn nàn rằng họ không thể đăng nhập vào Rockstar Social Club. Bạn đã biết lý do khiến cho tài khoản của mình không thể đăng nhập chưa? Làm sao để đăng nhập lại vào tài khoản Rockstar Social Club của mình! Hãy cùng quadua tìm hiểu cách khôi phục lại tài khoản nhé!

Tại sao không thể kết nối với Rockstar Social Club?

Bạn không thể kết nối với tài khoản Rockstar của mình có thể do các sự cố liên quan đến mạng hoặc địa chỉ IP bị liệt vào danh sách đen. Ngoài ra, sự cố có thể là do thông tin xác thực không chính xác, sự cố tạm thời trên PC của bạn, sự cố với Tường lửa Windows hoặc các sự cố khác liên quan đến mạng của bạn hoặc ISP.

Phải làm gì khi không thể đăng nhập vào Rockstar Social Club?

Không đăng nhập được vào tài khoản của Social Club khiến các game thủ rất khó chịu. Dưới đây là những cách giúp bạn khôi phục lại tài khoản của mình. 

Kiểm tra xem đã làm đúng cách chưa

- Kiểm tra xem bạn đã nhập chính xác thông tin xác thực của mình chưa: Nếu vấn đề của bạn liên quan đến thông tin xác thực sai, hãy kiểm tra xem bạn đã nhập đúng địa chỉ email và mật khẩu của mình chưa. 

- Khởi động lại PC của bạn: Nếu bạn đang cố đăng nhập vào ứng dụng Social Club hoặc khi đang trong trò chơi, các sự cố tạm thời trên PC có thể khiến bạn không thể thực hiện được việc đó, vì vậy hãy thử khởi động lại PC của bạn. 

- Kiểm tra kết nối internet của bạn: Truy cập trang Kiểm tra tốc độ của Google và kiểm tra xem kết nối của bạn có hoạt động trơn tru không. Có một cái nhìn về tốc độ và độ trễ là tốt. 

- Khởi động lại thiết bị mạng của bạn: Tìm bộ định tuyến hoặc modem của bạn và nhấn nút khởi động lại trên bảng mặt sau của thiết bị. Đợi vài phút và thử đăng nhập lại.

Các giải pháp nếu không đăng nhập được

Khởi động lại mật khẩu

Nếu bạn không thể đăng nhập vào tài khoản của mình vì quên mật khẩu thì cách dễ nhất để khôi phục mật khẩu là sử dụng “Tùy chọn quên mật khẩu” trên trang web Rockstar. 

  • Đi tới Rockstar Social Club và nhấp vào biểu tượng Tài khoản, sau đó chọn Sign in 
  • Nhấp vào liên kết Forgot your password
  • Nhập  địa chỉ email của bạn và nhấn nút Reset password sau đó check email và đặt lại mật khẩu là được. 

Sử dụng VPN 

Nếu Rockstar chặn địa chỉ IP của bạn và không cho phép bạn đăng nhập vào Câu lạc bộ xã hội Rockstar, một giải pháp là sử dụng VPN. Điều quan trọng là sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp VPN đáng tin cậy để bạn không nhận được ping cao khi chơi các trò chơi yêu thích của mình từ thư viện Rockstar.

Back