Báo giá dịch vụ làm video quảng cáo mới nhất 2023

Mục lục

Báo giá dịch vụ làm video quảng cáo mới nhất 2023

Báo giá dịch vụ làm video quảng cáo đang là điều mà nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm. Video quảng cáo được xem như là một công cụ truyền thông đến các đối tượng mục tiêu hiệu quả cho doanh nghiệp. Vậy bạn đã biết những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá dịch vụ làm video quảng cáo là gì chưa? Hãy cùng quadua tìm hiểu các yếu tố và bảng báo giá mới nhất hiện nay nhé!

Các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá dịch vụ làm video quảng cáo 

Video quảng cáo là một trong những công cụ giúp chiến dịch truyền thông trở nên thuận lợi và được nhiều người biết đến hơn. Hầu hết các sản phẩm đều sẽ có video quảng cáo để tạo dấu ấn cũng như tiếp cận đến các đối tượng khách hàng rộng rãi hơn. Chính vì điều này mà dịch vụ làm video quảng cáo xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Mỗi nơi sẽ có những mức chi phí khác nhau cho dịch vụ này. Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng đến bảng báo giá dịch vụ làm video quảng cáo mà bạn nên biết: 

Thời lượng của video quảng cáo 

Thời lượng của video là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến bảng giá dịch vụ của video quảng cáo. Với những video có thời lượng 1 - 2 phút thì sẽ có mức giá thấp hơn so với thời lượng video dài. Bởi các video quảng cáo có thời lượng dài thì thường đòi hỏi nhiều thời gian để quay và biên tập hơn.

Bên cạnh đó, thời lượng dài hơn thì nội dung phải nhiều hơn nên cần phải lập kịch bản cho một video dài và chuẩn bị các cảnh quay có thể đòi hỏi nhiều công sức sáng tạo và thời gian so với một video ngắn. 

Tùy thuộc vào loại video 

Loại video cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến báo giá dịch vụ làm video quảng cáo. Mỗi loại video đều sẽ có đặc điểm riêng và đòi hỏi kỹ thuật, quy trình sản xuất và nội dung khác nhau. Dưới đây là một số loại video quảng cáo phổ biến và có thể ảnh hưởng đến bảng báo giá: 

  • Video quảng cáo sản phẩm: Video này thường sẽ tập trung vào việc giới thiệu và quảng cáo sản phẩm cụ thể. Chi phí có thể tăng nếu cần phải thực hiện cảnh quay sản phẩm, có các yếu tố nghệ thuật cao cấp hoặc yêu cầu kịch bản sáng tạo để làm nổi bật sản phẩm. 
  • Video sự kiện: Đối với loại video này thì quay và biên tập đòi hỏi phải có một đội ngũ sản xuất lớn để bắt kịp và ghi lại các sự kiện diễn ra theo thời gian thực. Sự kiện có thể kéo dài nhiều giờ hoặc lên đến vài ngày nên sẽ ảnh hưởng đến chi phí thực hiện làm video. 
  • Video giới thiệu doanh nghiệp: Video này đòi hỏi sẽ quay các cảnh về cơ sở hạ tầng, cách thức làm việc và sự tương tác của nhân viên. Sự phức tạp của việc thu thập và sắp xếp các cảnh quay này có thể ảnh hưởng đến chi phí. 
  • Video quảng cáo truyền hình hoặc cinema: Nếu video được thiết kế để chiếu trên truyền hình và rạp chiếu phim thì đòi hỏi chất lượng hình ảnh và âm thanh phải có chất lượng cao và hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết. Điều này sẽ ảnh hưởng đến mức báo giá của dịch vụ làm video. 

Ý tưởng của video

Kịch bản của video là phần quan trọng trong việc sản xuất video quảng cáo. Nội dung trong video quyết định đến giá trị cũng như hiệu quả mà doanh nghiệp mong muốn. Nếu các video quảng cáo với nội dung bình thường thì sẽ không thể thu hút được lượng lớn khách hàng mục tiêu. Còn với các video quảng cáo có ý tưởng, kịch bản độc đáo, sáng tạo thì đương nhiên sẽ nổi bật và dễ dàng tạo dấu ấn hơn. Những video quảng cáo có sẵn ý tưởng, nội dung, kịch bản thì chi phí cho dịch vụ làm video quảng cáo sẽ rẻ hơn. 

Số lượng cảnh quay và địa điểm quay video

Số lượng cảnh quay và địa điểm quay video cũng là một trong những yếu tố quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể đến chi phí của dịch vụ làm video quảng cáo. Nếu dự án video yêu cầu có nhiều cảnh quay hoặc phải di chuyển nhiều thì có thể tăng chi phí lên nhiều.

Công việc chuẩn bị tại từng địa điểm quay có thể đòi hỏi thêm thời gian và nguồn lực. Nếu dự án đòi hỏi quay tại các địa điểm ngoại cảnh hoặc cần có các phương tiện đặc biệt, chi phí và thủ tục phép quay có thể tăng cao. Ngoài ra, số lượng cảnh quay và phức tạp của chúng cũng ảnh hưởng đến chi phí sản xuất, với việc thêm thời gian và công sức để đảm bảo mỗi cảnh quay đáp ứng chất lượng và yêu cầu của dự án.

Báo giá dịch vụ làm video quảng cáo mới nhất 2023

Bảng báo giá dịch vụ làm video quảng cáo được rất nhiều người quan tâm. Tùy theo những yêu cầu của khách hàng mà các video quảng cáo sẽ có mức phí khác nhau. Dưới đây là bảng báo giá dịch vụ làm video quảng cáo mới nhất 2023 mà quadua đã tìm hiểu và tham khảo qua nhiều 

Bảng giá dịch vụ làm video quảng cáo bằng hình ảnh

Gói Thời lượngĐơn vị giá
Cơ bản1 PhútTừ 2.000.000 đến 3.000.000 
Chuyên nghiệp 1 PhútTừ 4.000.000 đến 6.000.000
Cao cấp1 PhútTrên 8.000.000 

Bảng giá dịch vụ làm video hoạt hình

Gói Thời lượngĐơn vị giá
Cơ bản1 PhútTừ 3.000.000 đến 6.000.000 
Chuyên nghiệp 1 PhútTừ 7.000.000 đến 12.000.000
Cao cấp1 PhútTrên 14.000.000 

Bảng giá quay video quảng cáo sản phẩm 

Gói Thời lượngĐơn vị giá
Cơ bản1 PhútTừ 6.000.000 đến 11.000.000 
Chuyên nghiệp 1 PhútTừ 14.000.000 đến 20.000.000
Cao cấp1 PhútTrên 25.000.000 

Kết luận 

Mỗi mức chi phí dịch vụ làm video quảng cáo sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như những thông tin mà quadua chia sẻ. Tùy vào loại video cũng như ý tưởng và kịch bản mà mỗi đơn vị sẽ cung cấp mức phí khác nhau. Trên đây là bảng giá hợp lý nhất trên thị trường mà chúng tôi đã tham khảo. Hy vọng, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ làm video quảng cáo cũng như mức chi phí để có được 1 video quảng cáo độc đáo. 

Back