Khám phá thế giới game Steam và các game HOT nhất trên nền tảng Steam

Mục lục

Khám phá thế giới game Steam và các game HOT nhất trên nền tảng Steam

Steam, nền tảng phân phối trò chơi số một trên thế giới, đã thay đổi cách chúng ta trải nghiệm trò chơi. Với một cửa hàng trực tuyến đa dạng và hàng ngàn tựa game để chọn, Steam đã trở thành nơi lý tưởng cho các game thủ khám phá và tận hưởng các tựa game độc đáo. Trong bài viết này, quadua.com sẽ dẫn bạn vào thế giới của Steam và giới thiệu một số tựa game HOT nhất trên nền tảng này. Hãy cùng tham khảo ngay nhé! 

Giới thiệu về nền tảng game Steam

Game Steam được phát triển bởi Valve Corporation, không chỉ là một cửa hàng trò chơi mà còn là một cộng đồng lớn của game thủ. Người chơi có thể tải xuống và mua các tựa game từ cửa hàng Steam, tham gia vào các cuộc thi, thảo luận về trò chơi yêu thích và thậm chí là tạo ra và chia sẻ nội dung tùy chỉnh. 

Với gần 30,000 tựa game có sẵn và hàng triệu người dùng hàng ngày, Steam thực sự là một phần không thể thiếu trong thế giới game. Bạn có thể dễ dàng đăng ký tài khoản trên các trình duyệt hoặc tải phần mềm về thiết bị. Chỉ cần đăng ký bằng cách nhập email, mật khẩu, chọn quốc gia, xác nhận Captcha, đồng ý các điều khoản và xác nhận tài khoản trên email là có thể chơi trên nền tảng này. 

Một số game HOT nhất trên Steam 

Dưới đây là một số tựa game đang phổ biến và được nhiều người dùng chơi nhiều nhất trên game Steam: 

PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG)

Được phát hành vào năm 2017, PUBG nhanh chóng trở thành hiện tượng toàn cầu với hàng triệu người chơi cùng tham gia vào trò chơi Battle Royale đầy căng thẳng. Trò chơi này thúc đẩy thể loại Battle Royale và tạo ra một trào lưu lớn.

Trong PUBG, người chơi được đưa vào một đảo hoang vắng rộng lớn, nơi họ sẽ cạnh tranh với 99 người chơi khác để trở thành người sống sót cuối cùng. Đây là nơi mà sự chiến đấu, chiến thuật, và tìm kiếm trang bị là cốt lõi của trò chơi.

Apex Legends

Apex Legends là một tựa game bắn súng Battle Royale được phát triển bởi Respawn Entertainment và được phát hành bởi Electronic Arts. Game được ra mắt đột phá vào ngày 4 tháng 2 năm 2019 và đã nhanh chóng trở thành một trong những tựa game phổ biến và nổi tiếng nhất trong thể loại Battle Royale. Chỉ sau 1 tuần ra mắt game đã được hơn 25 triệu lượt tải xuống và hơn 4 triệu lượt người dùng.  

Trong Apex Legends, người chơi sẽ được đưa vào thế giới huyền bí của Frontier, nơi cuộc đua giành quyền lực và danh vọng đang diễn ra. Trò chơi diễn ra tại một hòn đảo mang tên "Kings Canyon," nơi người chơi sẽ cạnh tranh với những đội hình khác để trở thành nhóm cuối cùng sống sót.

Counter-Strike: Global Offensive

Counter-Strike: Global Offensive, thường được viết tắt là CS:GO, là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) nhiều người chơi phát triển bởi Hidden Path Entertainment và Valve Corporation. Đây là phiên bản tiếp theo của series Counter-Strike nổi tiếng, và nó đã nhanh chóng trở thành một trong những tựa game FPS phổ biến nhất và cạnh tranh nhất trên thế giới.

Dota 2

Đây là một trong những tựa game MOBA phổ biến và có một cộng đồng lớn chuyên nghiệp. Điều này đã tạo ra một hệ thống giải đấu và sự kiện thú vị, thu hút được các game thủ eSports. 

Người chơi cần phải có kinh nghiệm và chiến thuật rõ ràng để có thể sở hữu được đội hình mạnh và đủ sức đánh bại đối thủ. Nhà phát hành game luôn cập nhật các phần đồ họa và âm thanh, mang đến một đấu trường hoành tráng giúp người chơi cảm nhận được không khí chân thật khi chơi game. 

War Thunder 

War Thunder là một tựa game trực tuyến miễn phí về chiến đấu đa nhiệm được nhiều người ưa thích trên nền tảng game Steam. Trò chơi này chuyên về các trận đấu chiến trên mặt đất, trên không và trên biển trong các thời kỳ lịch sử khác nhau, 

War Thunder được khen ngợi về đồ họa sắc nét và chi tiết. Máy bay, xe tăng và tàu chiến được mô phỏng một cách cẩn thận, và môi trường chiến đấu đầy chi tiết, từ cảnh vật tự nhiên đến cơ sở quân sự.

Kết Luận 

Game Steam được xem là một trong nền tảng chơi game trực tuyến trên PC được rất nhiều người trên thế giới trải nghiệm. Hy vọng, với những game mà quadua giới thiệu bạn sẽ chọn được cho mình trò chơi giải trí vui vẻ bên người thân, bạn bè. 

Back